Thứ sáu, 22 Tháng 9 2017

Chiến lược nào cho công ty xổ số truyền thống trước sự áp đảo của Vietlott?

Sự phát triển cực kỳ mạnh mẽ của Vietlott trong thời gian gần đây là mối đe dọa của vé số truyền thống. Để tăng cường sự thu hút và đáp trả chiến lược của Vietlott, vé số truyền thống đã tăng giải đặc biệt từ 1,5 tỷ lên 2 tỷ. Nhưng chỉ thế thì sẽ không đủ. Hiện nay trên thị trường Việt Nam đang có hai hình thức xổ ...

VISA vì chữ tín, nhờ chữ tín

Trong thế giới thương hiệu, VISA là thương hiệu hiện hữu đơn giản như vô vàn loại thẻ khác mà con người sử dụng trong cuộc sống hàng ngày, nhưng công năng lại rất đa dạng. Mượn ý tưởng tạo thương hiệu Trong bảng danh sách của hãng xếp hạng giá trị thương hiệu Interbrand về 100 thương hiệu sáng giá nhất năm 2012, chỉ có 3 thương hiệu về thẻ tín ...